วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557

รายงานการแปลสรุปข่าวหน้าชั้นเรียน

      แปลสรุปข่าว โดย นายจุติเชษฐ์  นาบำรุง รหัสนักศึกษา 5311310469 กลุ่มเรียน 201

Contact E-mail : Jutichetcru@gmail.com

รายวิชา ARTD3302 การออกแบบกราฟิกสำหรับบรรจุภัณฑ์




เนื้อหา

This on-the-go packaging for sandwiches was designed by Russian agency OTVETDESIGN. The packaging includes cut-outs denoting the variety meat per each sandwich, to include chicken, pork, and fish. The on-the-go concept is reinforced by the use of city maps on pack, always reminding the consumer to eat while being busy.

แปลข่าว

นี้บรรจุภัณฑ์สำหรับใส่แซนวิชได้รับการออกแบบโดยหน่วยงานของรัสเซีย OTVETDESIGN บรรจุภัณฑ์รวมถึงการตัดลึกหนาบางแสดงถึงความหลากหลายเนื้อละแซนวิชรวมถึงไก่เนื้อหมูและปลาแนวความคิดเกี่ยวกับที่ไปจะเสริมด้วยการใช้แผนที่เมืองในแพ็คเสมอเตือนผู้บริโภคที่จะกินในขณะที่กำลังยุ่ง


เนื้อหา

"Sandwiches are an ideal food for travelling. It does not really matter what kind of travelling it is: going from home to University; one-day trip to Vyborg or journey around Karelia… When moving from one point to another you sooner or later will feel hunger. And the desire to satisfy it. Extending the route in this sense leads only to the increase in the number of snacks. A good thing is that now with the advent of a new brand of sandwiches the issue can be 'taken off the table' easily and yummy."

แปลข่าว

"แซนด์วิชเป็นอาหารที่เหมาะสำหรับการเดินทางมันไม่ได้เรื่องจริงๆสิ่งที่ประเภทของการเดินทางมันเป็น. ไปจากบ้านไปมหาวิทยาลัยการเดินทางหนึ่งวันต่อองก์หรือการเดินทางรอบเลีย ... เมื่อย้ายจากจุดหนึ่งไปยังอีกที่คุณไม่ช้าก็เร็วจะ รู้สึกหิว. และความปรารถนาที่จะตอบสนองความ it. ขยายเส้นทางในแง่นี้เท่านั้นที่จะนำไปสู่​​การเพิ่มจำนวนของว่าง. สิ่งที่ดีคือว่าตอนนี้กับการถือกำเนิดของแบรนด์ใหม่ของแซนวิชปัญหาสามารถ 'เอาออก ตาราง 'ง่ายและอร่อย ".

Agency : OTVETDESIGN

Designer : Vladimir Fedoseev

Country : Russia 
สรุปข่าว

นี้บรรจุภัณฑ์สำหรับใส่แซนวิชได้รับการออกแบบถึงความหลากหลายเนื้อละแซนวิชรวมถึงไก่เนื้อหมูและปลาแนวความคิดเกี่ยวกับที่ไปจะเสริมด้วยการใช้แผนที่เมืองในแพ็คเสมอเตือนผู้บริโภคที่จะกินในขณะที่กำลังยุ่ง





2. Bottlass - Bottle & Glass Dual Container



เนื้อหา

Innovative Design Service, Inc. produced Bottlass, a sleek, dual beverage container and storage unit manufactured in Korea.  

"A revolutionary new container concept that will change the trend for the liquor and beverage industry. Just flip it upside down, drink and transform any place into your own. Have it in a can, glass/plastic bottle or any way in any environment."

แปลข่าว

บริการออกแบบนวัตกรรม, Inc ผลิต Bottlass, เงา, ภาชนะบรรจุเครื่องดื่มและการจัดเก็บข้อมูลหน่วยคู่ที่ผลิตในประเทศเกาหลี 
"แนวคิดภาชนะปฏิวัติใหม่ที่จะเปลี่ยนแนวโน้มสำหรับสุราและเครื่องดื่มอุตสาหกรรม. เพียงพลิกคว่ำดื่มและเปลี่ยนสถานที่ใด ๆ ที่เป็นของคุณเอง. มีมันอยู่ในกระป๋องแก้ว / ขวดพลาสติกหรือวิธีการใด ๆ ในสภาพแวดล้อมใด "


เนื้อหา

The design, produced in aluminum and glass features a polygonal shape, which narrows to a connection unit that forms the base of the container. A sealing material is adhered to the front end of the main body, in which the cap is fastened. Connection units are coupled to each other by screw tab joining or forced insertion.

แปลข่าว

การออกแบบการผลิตอลูมิเนียมและกระจกมีรูปทรงเหลี่ยมซึ่งแคบลงไปยังหน่วยการเชื่อมต่อที่เป็นฐานของภาชนะวัสดุปิดผนึกที่ยึดติดกับปลายด้านหน้าของตัวเครื่องซึ่งในหมวกที่มีการยึด หน่วยการเชื่อมต่อเป็นคู่กันโดยแท็บกรูเข้าร่วมหรือถูกบังคับแทรก





Designed by: Innovative Design Service, Inc.

Country: United States

สรุปข่าว

ภาชนะบรรจุเครื่องดื่ม แนวคิดภาชนะปฏิวัติใหม่ที่จะเปลี่ยนแนวโน้มสำหรับสุราและเครื่องดื่มอุตสาหกรรม เพียงพลิกควำภาชนะนี้จะเปลี่ยนเป็นแก้ว สะดวกในการบริโภคในสถานที่ต่าง ๆ







เนื้อหา

Whiskey maker Johnnie Walker worked with Bangkok-based design agency, Prompt Design to produce reusable gift packaging that not only looks good, but functions with their customer’s modern lifestyle—so convenience was key.

แปลข่าว

ผู้ผลิตวิสกี้จอห์นนีวอล์คเกอร์ทำงานร่วมกับหน่วยงานการออกแบบกรุงเทพฯตามการออกแบบพร้อมในการผลิตบรรจุภัณฑ์ที่นำมาใช้ใหม่ของขวัญที่ไม่เพียง แต่ดูดี แต่ฟังก์ชั่นที่ทันสมัย​​ความสะดวกสบายของลูกค้าของพวกเขาดำเนินชีวิตเพื่อเป็นกุญแจสำคัญ


เนื้อหา

With their consumer behavior in mind, Johnnie Walker produced this red, festive, two-in-one packaging that shrinks down to a gift box with yellow ribbon or folds out to a shopping bag with handles. 
“This responds to [consumers'] modern lifestyle, in which everything should be unique and convenient.”
The result: packaging that inspires giving and makes life easier for the buyer. 

แปลข่าว

กับพฤติกรรมการบริโภคของพวกเขาในใจจอห์นนีวอล์คเกอร์ที่ผลิตนี้สีแดงเทศกาลสองในหนึ่งเดียวบรรจุภัณฑ์ที่ลดลงไปที่กล่องของขวัญด้วยริบบิ้นสีเหลืองหรือพับออกไปกระเป๋าช้อปปิ้งที่มีด้ามจับ 
"นี่ตอบสนองต่อ [ผู้บริโภค] วิถีชีวิตสมัยใหม่ที่ทุกอย่างควรจะไม่ซ้ำกันและความสะดวกสบาย". 
ผลบรรจุภัณฑ์ที่เป็นแรงบันดาลใจให้และทำให้ชีวิตง่ายขึ้นสำหรับผู้ซื้อ



             Agency: Prompt Design
Executive Creative Director: Somchana Kangwarnjit 
                   Creative Director: Orawan Jongpisanpattana 
     Account Executive: Pongpipat Jetsadalak
         City: Bangkok
Country: Thailand

สรุปข่าว

พฤติกรรมการบริโภคของพวกเขาในใจจอห์นนีวอล์คเกอร์ที่ผลิตนี้สีแดงเทศกาลสองในหนึ่งเดียวบรรจุภัณฑ์ที่ลดลงไปที่กล่องของขวัญด้วยริบบิ้นสีเหลืองหรือพับออกไปกระเป๋าช้อปปิ้งที่มีด้ามจับ 
"นี่ตอบสนองต่อ [ผู้บริโภค] วิถีชีวิตสมัยใหม่ที่ทุกอย่างควรจะไม่ซ้ำกันและความสะดวกสบาย". 
ผลบรรจุภัณฑ์ที่เป็นแรงบันดาลใจให้และทำให้ชีวิตง่ายขึ้นสำหรับผู้ซื้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น